[Lưu Ý] Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc an toàn không đau

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 02-01-2024 - Lượt xem: 141

Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc an toàn không đau là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Q-10, Thành Phố HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc an toàn không đau từ đó các bạn có thể nắm rõ kiến thức cũng như có giải pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và khám, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc an toàn không đau: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc an toàn không đau để phục vụ bệnh nhân lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc an toàn không đau tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc an toàn không đau nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc an toàn không đau, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị mắc bệnh.

Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc an toàn không đau

Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc an toàn không đau có được không là e ngại của nhiều chị em. Có nhiều cách thức phá thai không giống nhau được áp dụng tùy theo độ tuổi của thai nhi cũng như sức khỏe của thai phụ. Trước lúc tiến hành, chị em sẽ được siêu âm, kiểm tra tổng quát trước để chọn kỹ thuật phù hợp.

THAI 10 TUẦN TUỔI CÓ PHÁ BẰNG THUỐC ĐƯỢC KHÔNG?

Phá thai bằng thuốc hay còn gọi là phá thai nội khoa. Cách phá thai  này được tiến hành với hai dòng thuốc là Mifepristone và Misoprostol để chấm dứt thai nghén. Thuốc Mifepristone sẽ đình chỉ sự phát triển của thai nhi và Misoprostol kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra bên ngoài. Hiện tượng này hao hao như sảy thai tự nhiên nên giảm áp lực tâm lý lên thai phụ. Nếu thực hiện đúng cách, phá thai bằng thuốc cho hiệu quả lên tới hơn 90%. 

Phá thai bằng thuốc được áp dụng đối với phá thai 7 tuần tuổi cũng như thai đã vào bên trong tử cung của người mẹ. Bên cạnh đó, thai phụ cần được thăm khám , đảm bảo không mắc một số bệnh lý như tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu,...  Việc phá thai phải được tiến hành tại cơ sở chuyên khoa uy tín, dưới sự hướng đưa của bác sĩ.

Tổng kết với thai nhi 10 tuần tuổi, phá thai bằng thuốc không phải là lựa chọn tốt. Bởi khi này thai đã lớn và bám vào tử cung nên phá thai bằng thuốc dễ đưa đến một số nguy hiểm như: sót thai, dị tật thai nhi, băng huyết, sót dịch, viêm nhiễm,...

Thông thường, thai 10 tuần tuổi sẽ được phá bỏ bằng phương thức hút chân không bằng ống siêu dẫn Nano cao phân tử. Đây là kỹ thuật phá thai ngoại khoa được nhận xét rất an toàn, không gây thương tổn tử cung.

Kỹ thuật này được tiến hành bằng cách sử dụng ống nano luồn vào buồng tử cung của thai phụ. Một đầu của ống kết nối với bơm hút chân không, có thể là bơm tay hoặc bơm điện tử. Sau khi dò tìm chính xác phôi thai, dược sĩ chuyên khoa sẽ hút toàn bộ thai ra ngoài. Thao tác này diễn ra chỉ trong khoảng 15-20 phút. 

XEM THÊM

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP HÚT THAI CHÂN KHÔNG

Hút thai chân không áp dụng cho thai nhi từ 8-12 tuần tuổi và có kích thước nhỏ hơn 3.5cm. Bởi ống hút rất nhỏ, nếu thai lớn có thể dẫn đến sót thai. Đây là phương pháp phá thai an toàn với nhiều ưu điểm vượt trội:

Độ chuẩn xác cao

Hút thai 10 tuần tuổi bằng ống nano có độ chuẩn xác cao, hạn chế đáng kể nguy cơ thủng tử cung, sót thai. Bởi lúc tiến hành, chuyên gia y tế quan sát trực tiếp hình ảnh trong lòng tử cung ngay trên màn hình, có thể xác định chính xác vị trí túi thai để hút hoàn toàn ra ngoài.

Giảm thiểu đau đớn cho thai phụ

Thai phụ sẽ được gây tê cục bộ trước lúc hút thai nên sẽ không cảm thấy đau đớn. Điều này sẽ giảm thiểu những rủi ro trong quá trình thực hiện tiểu phẫu, đồng thời giúp chị em không phải sợ hãi khi tiến hành. 

Không làm tổn thương tử cung

Hút thai chân không không gây nên những biểu hiện viêm nhiễm phụ khoa sau lúc phá thai. Ống hút thai có được làm từ chất liệu nano giúp giảm thiểu nguy cơ dẫn tới các tổn thương cho cổ tử cung và buồng tử cung. Từ đó bảo vệ sức khỏe sinh sản cho chị em.

Tiến hành nhanh chóng

Thủ thuật hút thai bằng ống nano rất nhanh chóng, đơn giản, toàn bộ quá trình tiểu phẫu diễn ra trong thời gian ngắn. Sau khi hút thai không phải ở lại bệnh viện, không hậu quả đến quá trình sinh hoạt, đời sống của chị em.

Tuy vậy, hút thai chỉ thành công nếu như được tiến hành ở các phòng khám chất lượng. Bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm thì tỷ lệ thành công sẽ cao và ít ra những hậu quả không mong muốn cho thai phụ.

PHÁ THAI 10 TUẦN TUỔI HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Ngoài nghi vấn phá thai 10 tuần tuổi bằng phương pháp nào thì chi phí phá thai  cũng là nghi vấn được phần lớn chị em quan tâm. Điều này giúp chị em chuẩn bị tài chính tốt hơn khi tiến hành.

Đình chỉ thai 10 tuần tuổi bao nhiêu, đắt hoặc rẻ còn phải tùy thuộc khá nhiều yếu tố. Trong đó, sức khỏe của thai phụ là yếu tố quan trọng.

Ngoài ra,, chi phí phá thai 10 tuần còn tùy thuộc vào:

❁ Cơ sở y tế: Thông thường phá thai ở bệnh viện công có chi phí thấp hơn so với bệnh viện tư. Bên cạnh đó, phòng kiểm tra sức khỏe càng hiện đại, càng nổi tiếng thì chi phí càng cao.

❁ Tình trạng sức khỏe của thai phụ: Nếu chị em đang mắc bệnh phụ  khoa thì nhất thiết phải điều trị triệt để trước. Ngoài ra nếu chị em có sức khỏe yếu thì chi phí cho đơn thuốc cũng nhiều hơn.

❁ Gói dịch vụ phá thai: Hiện nay nhiều phòng khám, bệnh viện cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau. Với các gói VIP, dược sĩ riêng thì chi phí bạn phải trả sẽ cao hơn.

Do đó, để biết xác thực khoản chi phí đình chỉ thai 10 tuần tuổi, các chị em bắt buộc tới cơ sở chuyên khoa để được kiểm tra và  tư vấn.

Thông qua nội dung Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc an toàn không đau, chúng tôi mong rằng chị em đã có các thông tin quan trọng để cân nhắc trước lúc phá thai.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua Đường dây nóng hay điền kiến thức vào KHUNG CHAT dưới đây để được hỗ trợ không tốn phí cùng một số chuyên khoa.

Chúc cho những bạn nhiều sức khỏe!

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHỎE

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn không mất phí: 02873070666

Tư vấn online bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc an toàn không đau của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc an toàn không đau, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi và ứng dụng các kỹ thuật chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc an toàn không đau

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc an toàn không đau là do:

✓ Khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa trị bệnh logic, tư vấn Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc an toàn không đau miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc an toàn không đau tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc an toàn không đau từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám trị liệu bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương thức chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám chữa bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc an toàn không đau miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn chi tiết cho người bị mắc bệnh, một số b.sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước khi tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.